1 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลหันนางาม เรื่องรายงานการรับจ่ายเงินประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 |
|
[ 8 ต.ค. 2567 ] | 2 |
2 |
โครงการย้อมผ้าด้วยสีธรรมชาติ HPA ข้อ 12 |
|
[ 19 มิ.ย. 2567 ] | 17 |
3 |
การส่งเสรมการปฏิบัติราชการด้วยรูปแบบกระบวนการทางดิจิตอล HPA ข้อ 9 |
|
[ 19 มิ.ย. 2567 ] | 16 |
4 |
หนังสือแจ้งการชำระภาษีออนไลน์ |
|
[ 19 มิ.ย. 2567 ] | 18 |
5 |
ข้อมูลปราญชาวบ้าน ตำบลหันนางาม อำเภอศรีบุญเรือง จังหวัดหนองบัวลำภู |
|
[ 1 พ.ค. 2567 ] | 16 |
6 |
รายงานสถิติการให้บริการจำนวนผู้มารับบริการ |
|
[ 23 เม.ย. 2567 ] | 33 |
7 |
ประกาศกองคลังเรื่อง "แจ้งเตือนการชำระภาษีป้ายประจำปี 2567" |
|
[ 18 เม.ย. 2567 ] | 25 |
8 |
ประชาสัมพันธ์ กิจกรรม การเปิดโอกาศให้เกิดการมีส่วนร่วมประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
|
[ 12 เม.ย. 2567 ] | 18 |
9 |
คู่มือการใช้งานระบบยื่นคำร้องออนไลน์ |
|
[ 5 มี.ค. 2567 ] | 20 |
10 |
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา |
|
[ 21 ก.พ. 2567 ] | 17 |
11 |
รายงานการรับขอองขวัญและของกำนัลตามนโยบสย No Gift Policy ประจำปีงบประมาณ 2567 |
|
[ 21 ก.พ. 2567 ] | 21 |
12 |
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy ขององค์การบริหารส่วนตำบลหันนางาม |
|
[ 20 ก.พ. 2567 ] | 17 |
13 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลหันนางาม เรื่องไม่รับของขวัญหรือของกำนัลจากการปฎิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) |
|
[ 20 ก.พ. 2567 ] | 15 |
14 |
ประกาศผู้อำนวยการทางหลวงท้องถิ่น |
|
[ 17 ม.ค. 2567 ] | 21 |
15 |
ข้อมูลปราญชาวบ้าน ตำบลหันนางาม อำเภอศรีบุญเรือง จังหวัดหนองบัวลำภู |
|
[ 1 ม.ค. 2567 ] | 15 |
16 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลหันนางาม เรื่อง รายงานเงินสะสมและเงินทุนสำรองสะสม ณ วันสิ้นเดือนกันยายน 2566 |
|
[ 17 พ.ย. 2566 ] | 37 |
17 |
มาตรการประหยัดพลังงาน |
|
[ 3 พ.ย. 2566 ] | 12 |
18 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลหันนางาม เรื่อง ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับติดต่อองค์การบริหารส่วนตำบลหันนางาม |
|
[ 31 ต.ค. 2566 ] | 92 |
19 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลหันนางาม เรื่องรายงานการรับจ่ายเงินประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
|
[ 4 ต.ค. 2566 ] | 50 |
20 |
ประกาศผลการสอบคัดเลือกเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
|
[ 4 ก.ย. 2566 ] | 81 |
21 |
ประกาศองคืการบริหารส่วนตำบลหันนางาม เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
|
[ 25 ส.ค. 2566 ] | 78 |
22 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลหันนางาม เรื่อง รับสมัครบุคคลทั่วไปเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๖ |
|
[ 15 ส.ค. 2566 ] | 79 |
23 |
มาตรการประหยัดพลังงาน |
|
[ 14 มิ.ย. 2566 ] | 86 |
24 |
ตลาดคลองถม |
|
[ 1 มิ.ย. 2566 ] | 14 |
25 |
การประเมินผลและรายงานผลนโยบาย No Gift Policy |
|
[ 4 เม.ย. 2566 ] | 91 |
26 |
ประชาสัมพันธ์รณรงค์และป้องกันภาวะคลอดก่อนกำหนด |
|
[ 29 มี.ค. 2566 ] | 72 |
27 |
ช่องทางการตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (IIT) |
|
[ 13 ก.พ. 2566 ] | 88 |
28 |
ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม |
|
[ 9 ก.พ. 2566 ] | 14 |
29 |
ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับสุขภาพ |
|
[ 9 ม.ค. 2566 ] | 10 |
30 |
ประกาศไม่รับของขวัญ NO Gift Policy |
|
[ 4 ม.ค. 2566 ] | 82 |
31 |
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy |
|
[ 4 ม.ค. 2566 ] | 117 |
32 |
ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับสุขภาพ |
|
[ 14 ธ.ค. 2565 ] | 9 |
33 |
ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม |
|
[ 10 ต.ค. 2565 ] | 8 |
34 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบล เรือง นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy) |
|
[ 10 มี.ค. 2565 ] | 225 |
35 |
เบอร์ติดต่อ รถรับดูดสิ่งปฏิกูลในเขตตำบลหันนางาม |
|
[ 10 มี.ค. 2565 ] | 206 |
36 |
เบอร์ติดต่อ รถรับดูดสิ่งปฏิกูลในเขตพื้นที่ตำบลหันนางาม |
|
[ 10 มี.ค. 2565 ] | 208 |
37 |
โครงสร้างองค์กร |
|
[ 9 มี.ค. 2565 ] | 212 |
38 |
26 ส.ค.64 ท่านนายก อบจ.หนองบัวลำภู มอบถุงรวมน้ำใจและน้ำดื่มเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดCovid-19 ที่อยู่ศูนย์พักคอยและศูนย์กักตัว ในพื้นที่ ต.หันนางาม อ.ศรีบุญเรือง |
|
[ 26 ส.ค. 2564 ] | 265 |
39 |
ประกาศ เรื่องการรับโอน(ย้าย)พนักงานส่วนตำบลหรือพนักงานส่วนท้องถิ่นประเภทอื่น |
|
[ 28 มิ.ย. 2564 ] | 277 |
40 |
โครงการ BIG CLEANNING DAY 2564 |
|
[ 11 พ.ค. 2564 ] | 272 |
41 |
ประกาศรับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อรับจ้างปฏิบัติงานด้านการคลัง ของ อต.หันนางาม (จ้างเหมาบริการทั่วไป) |
|
[ 10 มี.ค. 2564 ] | 351 |
42 |
ประกาศรับสมัครเด็กเล็กเข้าเรียนในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กสังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลหันนางาม |
|
[ 1 มี.ค. 2564 ] | 288 |
43 |
ประผลสอบคัดเลือกพนักงานส่วนตำบล สายงานประเภททั่วไป เพื่อแต่งตั้งดำรงตำแหน่งสายประเภทวิชาการตำแหน่ง นักป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย ปฏิบัติการ |
|
[ 1 ก.พ. 2564 ] | 315 |
44 |
ประผลสอบการแข่งขันพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2564 |
|
[ 20 ม.ค. 2564 ] | 256 |
45 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบแข่งขันเพื่อจ้างบุคคลเข้าเป็นพนักงานจ้างทั่วไป ประจำปีงบประมาณ 2564 |
|
[ 12 ม.ค. 2564 ] | 265 |
46 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลหันนางาม เรื่อง วัน เวลา สถานที่สอบคัดเลือกเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งต่างสายงานผู้ปฏิบัติจากตำแหน่ง ประเภททั่วไปเป็นตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ |
|
[ 7 ม.ค. 2564 ] | 238 |
47 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลหันนางาม เรื่อง แก้ไขการดำเนินการสอบคัดเลือกพนักงานส่วนตำบลเพื่อเปลี่ยนสายงานตำแหน่งประเภททั่วไปให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ |
|
[ 7 ม.ค. 2564 ] | 236 |
48 |
ประกาศการรับโอน(ย้าย)พนักงานส่วนตำบล |
|
[ 7 ม.ค. 2564 ] | 270 |
49 |
ประกาศหลักเกณฑ์และเงื่อนไขติดตั้งป้ายโฆษณา 2564 |
|
[ 5 ม.ค. 2564 ] | 242 |
50 |
รายงานผลการดำเนินการตามมาตรการป้องกันและละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ในการดำเนินใช้กฏหมายเำี่ยวกับโฆษณา |
|
[ 4 ม.ค. 2564 ] | 284 |
51 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลหันนางาม เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสอบคัดเลือกเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งต่างสายงานผู้ปฏิบัติจากตำแหน่งประเภททั่วไปเป็นตำแหน่งประเภทวิชาการระดับปฏิบัติการ |
|
[ 17 ธ.ค. 2563 ] | 254 |
52 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลหันนางาม เรื่องเลื่อนการดำเนินการสอบคัดเลือกเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งต่างสายงานผู้ปฏิบัติจากตำแหน่งประเภททั่วไปเป็นตำแหน่งประเภทวิชาการระดับปฏิบัติการ |
|
[ 17 ธ.ค. 2563 ] | 243 |
53 |
ประกาศหลักเกณฑ์และเงื่อนไขติดตั้งป้ายโฆษณษ 2563 |
|
[ 15 ธ.ค. 2563 ] | 231 |
54 |
รับสมัครสอบคัดเลือกพนักงานส่วนตำบลเพื่อเปลี่ยนสายงาน ตำแหน่ง ประเภททั่วไป ให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการระดับปฏิบัติการ |
|
[ 28 ต.ค. 2563 ] | 235 |
55 |
ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2564 |
|
[ 9 ต.ค. 2563 ] | 259 |
56 |
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2564 |
|
[ 9 ต.ค. 2563 ] | 242 |
57 |
รับสมัครสอบพนักงานจ้าง อบต.หันนางาม |
|
[ 7 ส.ค. 2563 ] | 254 |
58 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลหันนางาม ลดจำนวนภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ปี2563 |
|
[ 25 มิ.ย. 2563 ] | 209 |
59 |
สรุปสาระสำคัญภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง |
|
[ 7 เม.ย. 2563 ] | 219 |
60 |
ประกาศการรับสมัครบุคคลเข้ารับการสรรหาเป็นคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนตำบลหันนางาม |
|
[ 27 ม.ค. 2563 ] | 326 |
61 |
ช่องทางการสื่อสาร/ร้องเรียนร้องทุกข์ |
|
[ 21 ม.ค. 2563 ] | 208 |
62 |
ระบบรับฟังความคิดเห็นและการติดตามตรวจสอบโดยภาคประชาชน |
|
[ 15 ม.ค. 2563 ] | 211 |
63 |
หนังสือแจ้งหัวหน้าส่วนราชการ อบต หันนางาม เข้าตรวจงานตรวจสอบภายใน 62 |
|
[ 22 ต.ค. 2562 ] | 295 |
64 |
แผนการตรวจสอบภายในประจำปี 63 |
|
[ 1 ต.ค. 2562 ] | 248 |
65 |
ช่องทางการตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (IIT)2562 |
|
[ 1 พ.ค. 2562 ] | 214 |
66 |
ช่องทางการตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (IIT)2562 |
|
[ 1 พ.ค. 2562 ] | 205 |
67 |
ช่องทางการตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT) 2562 |
|
[ 1 พ.ค. 2562 ] | 199 |
68 |
ช่องทางการตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT) 2562 |
|
[ 1 พ.ค. 2562 ] | 207 |
69 |
ช่องทางการตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT)2562 |
|
[ 1 พ.ค. 2562 ] | 200 |
70 |
ช่องทางการตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT) 2562 |
|
[ 1 พ.ค. 2562 ] | 201 |
71 |
ช่องทางการตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT) 2562 |
|
[ 1 พ.ค. 2562 ] | 208 |
72 |
สรุปแบบสอบถามความพึงพอใจต่อการให้บริการ |
|
[ 1 พ.ค. 2562 ] | 245 |
73 |
โครงการยกย่องผู้มีคุณธรรมและจริยธรรมในการปฏิบัติราชการและให้บริการประชาชนดีเด่น62 |
|
[ 8 ก.พ. 2562 ] | 219 |
74 |
งานตรวจสอบภายใน |
|
[ 8 ก.พ. 2562 ] | 198 |
75 |
ประกาศใช้คู่มือการปฏิบัติงานเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน62 |
|
[ 7 ม.ค. 2562 ] | 206 |
76 |
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต2562 |
|
[ 4 ม.ค. 2562 ] | 204 |
77 |
ช่องทางการตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT) |
|
[ 27 พ.ย. 2561 ] | 217 |
78 |
ช่องทางการตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (IIT) |
|
[ 27 พ.ย. 2561 ] | 229 |
79 |
รายงานติดตามและประเมินผลแผนสี่ปี (2561-2564) ครึ่งปีแรก |
|
[ 14 พ.ย. 2561 ] | 214 |
80 |
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ครึ่งแรก |
|
[ 13 พ.ย. 2561 ] | 223 |
81 |
รายงานรายจ่ายในการดำเนินงาน 2561 |
|
[ 12 พ.ย. 2561 ] | 255 |
82 |
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี 2561 รอบ 6 เดือนแรก |
|
[ 5 พ.ย. 2561 ] | 215 |
83 |
รายงานการดำเนินการป้องกันปราบปรามการทุจริต รอบ 6 เดือนแรก 2561 |
|
[ 12 ต.ค. 2561 ] | 206 |
84 |
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต2561 |
|
[ 5 ต.ค. 2561 ] | 197 |
85 |
โครงการ BIG CLANENING DAY ประจำปี 2561 |
|
[ 9 ส.ค. 2561 ] | 275 |
86 |
ประกาศราคากลางก่อสร้างรางระบายน้ำ (รางยู) บ้านโนนข่า หมู่ที่ ๖ |
|
[ 3 ก.ค. 2561 ] | 213 |
87 |
ประกาศเปิดเผยราคากลางก่อสร้าง รางระบายน้ำ คลส. ม.1 |
|
[ 2 ก.ค. 2561 ] | 212 |
88 |
แผนพัฒนาบุคลากร61-63 |
|
[ 1 พ.ค. 2561 ] | 204 |
89 |
ประกาศใช้คู่มือการปฏิบัติงานเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน61 |
|
[ 1 พ.ค. 2561 ] | 198 |
90 |
ประกาศรายชื่อผู้เข้าเสนอราคา ปรับปรุงถนน คสล. ม.5 |
|
[ 2 มี.ค. 2561 ] | 229 |
91 |
ประกาศรายชื่อผู้เข้าเสนอราคา ก่อสร้างถนน คสล. ม.1 |
|
[ 8 ก.พ. 2561 ] | 223 |
92 |
ประกาศรายชื่อผู้เข้าเสนอราคา ก่อสร้างถนน คสล. ม.7 |
|
[ 8 ก.พ. 2561 ] | 215 |
93 |
ประกาศรายชื่อผู้เข้าเสนอราคา ก่อสร้างถนน คสล. ม.8 |
|
[ 8 ก.พ. 2561 ] | 213 |
94 |
โครงการจัดหน่วยบริการเคลื่อนที่ เพื่อให้ยื่นแบบแสดงรายการที่ดิน (ภ.บ.ท.5)และชำระภาษี |
|
[ 18 ธ.ค. 2560 ] | 238 |
95 |
ประกาศรายงานการประชุมผู้บริหาร 2560 |
|
[ 14 ธ.ค. 2560 ] | 209 |
96 |
รายงานการประชุมบริหาร 60 |
|
[ 14 ธ.ค. 2560 ] | 211 |
97 |
โครงการยกย่องผู้มีคุณธรรมและจริยธรรมในการปฏิบัติราชการและให้บริการประชาชนดีเด่น2561 |
|
[ 8 ธ.ค. 2560 ] | 202 |
98 |
แผนปฏิบัติราชการด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ2561 |
|
[ 6 ธ.ค. 2560 ] | 200 |
99 |
แผนอัตรากำลัง 3 ปี ปีงบประมาณ 2561-2563 |
|
[ 6 ธ.ค. 2560 ] | 203 |
100 |
แผนพัฒนาบุคลากร 2561-2563 |
|
[ 6 ธ.ค. 2560 ] | 219 |
101 |
ประมวลคุณธรรมจริยธรรมของข้าราชการ พนักงาน และลูกจ้าง |
|
[ 6 ธ.ค. 2560 ] | 200 |
102 |
ประมวลจริยธรรมของข้าราชการการเมืองท้องถิ่นฝ่ายบริหาร |
|
[ 6 ธ.ค. 2560 ] | 204 |
103 |
ประมวลจริยธรรมของข้าราชการการเมืองท้องถิ่นฝ่ายสภาท้องถิ่น |
|
[ 6 ธ.ค. 2560 ] | 215 |
104 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 4 ปี (พ.ศ.2561 |
|
[ 6 ธ.ค. 2560 ] | 206 |
105 |
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปี 2561 |
|
[ 9 ต.ค. 2560 ] | 211 |
106 |
สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปี พ.ศ.2560 |
|
[ 9 ต.ค. 2560 ] | 202 |
107 |
ประกาศหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงาน |
|
[ 1 ต.ค. 2560 ] | 203 |
108 |
คะแนน LPA 25ุุ60 |
|
[ 29 ก.ย. 2560 ] | 206 |
109 |
แผนตรวจสอบภายใน61 |
|
[ 15 ก.ย. 2560 ] | 211 |
110 |
นโยบายตรวจสอบภายใน61 |
|
[ 15 ก.ย. 2560 ] | 220 |
111 |
กฎบัตรตรวจสอบภายใน 61 |
|
[ 15 ก.ย. 2560 ] | 214 |
112 |
แผนตรวจสอบภายใยประจำปี 61 |
|
[ 15 ก.ย. 2560 ] | 212 |
113 |
ประมวลจริยธรรมข้าราชการ 2560 |
|
[ 12 ก.ย. 2560 ] | 251 |
114 |
โครงการทำดอกไม้จันทน์ |
|
[ 18 ก.ค. 2560 ] | 222 |
115 |
โครงการส่งเสริมและอนุรักษ์บุญบั้งไฟ อบต.หันนางาม ประจำปี พ.ศ.2560 |
|
[ 10 มิ.ย. 2560 ] | 268 |
116 |
โครงการแผนชุมชนและการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 |
|
[ 5 มิ.ย. 2560 ] | 263 |
117 |
ควบคุมภายใน |
|
[ 26 เม.ย. 2560 ] | 216 |
118 |
นโยบายการกำกับดูแลองค์กรที่ดี |
|
[ 26 เม.ย. 2560 ] | 252 |
119 |
เรื่อง นโยบายคุณธรรมและความโปร่งใส |
|
[ 7 เม.ย. 2560 ] | 203 |
120 |
บริการเคลื่อนที่ภาษีประจำปี 2560 |
|
[ 6 ม.ค. 2560 ] | 223 |
121 |
ประกาศการจัดทำแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง สำหรับครุภัณฑ์ ที่มีวงเงินเกิน หนึ่งแสนบาท |
|
[ 13 ต.ค. 2559 ] | 229 |
122 |
รับโอนย้าย |
|
[ 3 ส.ค. 2559 ] | 216 |
123 |
ประกาศสอบราคาก่อสร้างคลองส่งน้ำ ระยะที่ 1 และระยะที่ 2 |
|
[ 27 เม.ย. 2559 ] | 220 |
124 |
ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับการจัดสรร ก่อสร้างคลองส่งน้ำ สายข้าง อบต.หันนางาม (ระยะที่ ๑) |
|
[ 25 เม.ย. 2559 ] | 226 |
125 |
ประมาณการ ปร. ๔,๕ ก่อสร้างคลองส่งน้ำ สายข้าง อบต.หันนางาม (ระยะที่ ๑) |
|
[ 25 เม.ย. 2559 ] | 227 |
126 |
ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับการจัดสรร ก่อสร้างคลองส่งน้ำ สายข้าง อบต.หันนางาม (ระยะที่ ๒) |
|
[ 25 เม.ย. 2559 ] | 221 |
127 |
ประมาณการ ปร. ๔,๕ ก่อสร้างคลองส่งน้ำ สายข้าง อบต.หันนางาม (ระยะที่ ๒) |
|
[ 25 เม.ย. 2559 ] | 235 |
128 |
ประกาศสอบราคา ก่อสร้างคลองส่งน้ำ จำนวน ๒ โครงการ |
|
[ 5 เม.ย. 2559 ] | 219 |
129 |
ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับการจัดสรร คลองส่งน้ำสายหน้าวัดบ้านห้วยกวางทอง - โนนข่า |
|
[ 4 เม.ย. 2559 ] | 219 |
130 |
ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับการจัดสรร ก่อสร้างคลองส่งน้ำจากสถานีสูบน้ำไปคุ้มนาไหม บ้านห้วยกวางทอง ตำบลหันนางาม |
|
[ 4 เม.ย. 2559 ] | 212 |
131 |
ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับการจัดสรร รางระบายน้ำ ม.6 บ้านโนนข่า |
|
[ 21 มี.ค. 2559 ] | 203 |
132 |
ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับการจัดสรร รางระบายน้ำ ม.6 บ้านโนนข่า ปร.4,5 |
|
[ 21 มี.ค. 2559 ] | 252 |
133 |
" โครงการประชาคมหมู่บ้านและการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2559 " |
|
[ 16 มี.ค. 2559 ] | 260 |
134 |
ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับการจัดสรร รางระบายน้ำ ม.1 บ้านศรีประเสริฐ |
|
[ 16 มี.ค. 2559 ] | 230 |
135 |
ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับการจัดสรร รางระบายน้ำ ม.1 บ้านศรีประเสริฐ ปร.4,5 |
|
[ 16 มี.ค. 2559 ] | 211 |
136 |
เรื่อง ประกาศใช้แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558-2560 (ปรับปรุง ครั้งที่ 2) |
|
[ 14 มี.ค. 2559 ] | 213 |
137 |
ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับการจัดสรร ม.3 สายบ้านห้วยกวางทอง |
|
[ 8 มี.ค. 2559 ] | 218 |
138 |
ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับการจัดสรร ม.3 สายบ้านห้วยกวางทอง |
|
[ 8 มี.ค. 2559 ] | 219 |
139 |
ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับการจัดสรร ม.8 บ้านเหล่าใหญ่ (แยกป่าช้า) |
|
[ 8 มี.ค. 2559 ] | 211 |
140 |
ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับการจัดสรร ม.8 บ้านเหล่าใหญ่ (แยกป่าช้า) ปร.4,5 |
|
[ 8 มี.ค. 2559 ] | 212 |
141 |
ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับการจัดสรร หมู่ที่ ๖ ซอยข้างร้านสบายใจ ตอน 2 |
|
[ 7 มี.ค. 2559 ] | 216 |
142 |
ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับการจัดสรร หมู่ที่ ๖ ซอยข้างร้านสบายใจ ตอน 2 ปร.๔,๕ |
|
[ 7 มี.ค. 2559 ] | 221 |
143 |
ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับการจัดสรร ก่อสร้างถนน คสล. ภายในหมู่บ้านสวนสวรรค์ สายแยกถนนลาดยาง |
|
[ 7 มี.ค. 2559 ] | 212 |
144 |
ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับการจัดสรร ถนน คสล.ม.5 นาดี ปร.4,5 |
|
[ 7 มี.ค. 2559 ] | 216 |
145 |
ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับการจัดสรร ก่อสร้างถนน คสล. ภายในหมู่บ้านสวนสวรรค์ สายแยกถนนลาดยาง |
|
[ 7 มี.ค. 2559 ] | 212 |
146 |
ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับการจัดสรร ม.4 ซอยสุทัศน์ (ตอน2) |
|
[ 7 มี.ค. 2559 ] | 272 |
147 |
ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับการจัดสรร ม.4 ซอยสุทัศน์ (ตอน 2) ปร.4,5 |
|
[ 7 มี.ค. 2559 ] | 222 |
148 |
ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับการจัดสรร คสล. สายหน้าโรงเรียนกุดจิกวิทยา |
|
[ 4 มี.ค. 2559 ] | 224 |
149 |
ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับการจัดสรร คสล. สายหน้าโรงเรียนกุดจิกวิทยา |
|
[ 4 มี.ค. 2559 ] | 223 |
150 |
ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับการจัดสรร ซอยบ้านนายคำภู พันเหล่า หมู่ที่ ๒ |
|
[ 2 มี.ค. 2559 ] | 236 |
151 |
ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับการจัดสรร ซอยบ้านนายคำภู พันเหล่า หมู่ที่ ๒ ปร.๔,๕ |
|
[ 2 มี.ค. 2559 ] | 221 |
152 |
บริการเคลื่อนที่ภาษีประจำปี 2559 |
|
[ 22 ก.พ. 2559 ] | 236 |
153 |
ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับการจัดสรร ม.4 ซอยสุทัศน์ ตอน1 |
|
[ 11 ก.พ. 2559 ] | 207 |
154 |
ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับการจัดสรร ม.๕ แอสฟัลต์ติกคอนกรีต (ฮอตมิกซ์) |
|
[ 11 ก.พ. 2559 ] | 206 |
155 |
ประกาศเปิดเผยราคากลาง-ม.6 |
|
[ 26 ม.ค. 2559 ] | 212 |
156 |
ประมาณการคลองส่งน้ำบ้านห้วยกวางทอง - บ้านโนนข่า |
|
[ 25 ม.ค. 2559 ] | 230 |
157 |
ประมาณการคลองส่งน้ำบ้านห้วยกวางทอง - บ้านโนนข่า แผ่น 2 |
|
[ 25 ม.ค. 2559 ] | 261 |
158 |
ประมาณการคลองส่งน้ำจากสถานีสูบน้ำ ไปบ้านห้วยกวางทอง |
|
[ 25 ม.ค. 2559 ] | 211 |
159 |
ประมาณการคลองส่งน้ำจากสถานีสูบน้ำ ไปบ้านห้วยกวางทอง แผ่น 2 |
|
[ 25 ม.ค. 2559 ] | 219 |
160 |
ประมาณการคลองส่งน้ำจากสถานีสูบน้ำ ไปบ้านห้วยกวางทอง แผ่น 3 |
|
[ 25 ม.ค. 2559 ] | 230 |
161 |
ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับการจัดสรร ก่อสร้าง ถนน คสล.ม.2 ซอยลาดบัวขาว |
|
[ 22 ม.ค. 2559 ] | 223 |
162 |
ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับการจัดสรร ก่อสร้าง ถนน คสล.ม.3 สายหน้าวัดป่าบ้านห้วยกวางทอง |
|
[ 22 ม.ค. 2559 ] | 262 |
163 |
ตารางแสดงวงเงินงบประมาณและราคากลาง ม.2 ซอยลาดบัวขาว |
|
[ 22 ม.ค. 2559 ] | 204 |
164 |
เรื่อง การมอบอำนาจของนายกองค์การบริหารส่วนตำบล ให้รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลปฏิบัติราชการแทน |
|
[ 30 ธ.ค. 2558 ] | 245 |
165 |
ประกาศยื่นแบบ-ชำระภาษี ปี2559 |
|
[ 18 ธ.ค. 2558 ] | 210 |
166 |
คู่มือ/ขั้นตอนการให้บริการแก่ประชาชน |
|
[ 3 ธ.ค. 2558 ] | 200 |
167 |
จดหมายข่าวประจำเดือน ธันวาคม ประจำปีงบประมาณ 2559 |
|
[ 1 ธ.ค. 2558 ] | 200 |
168 |
กำหนดการยื่นแบบชำระภาษีประจำปี 2559 |
|
[ 20 ต.ค. 2558 ] | 211 |
169 |
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 |
|
[ 13 ต.ค. 2558 ] | 198 |
170 |
ประชาสัมพันธ์เผยแพร่เรื่องร้องเรียน ปี พ.ศ.2558 |
|
[ 7 ต.ค. 2558 ] | 204 |
171 |
ประชาสัมพันธ์สรุปเรื่องร้องเรียน ปี พ.ศ.2558 |
|
[ 7 ต.ค. 2558 ] | 198 |
172 |
ลงทะเบียน เงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด |
|
[ 15 ก.ย. 2558 ] | 274 |
173 |
คู่การให้บริการประชาชน |
|
[ 4 ส.ค. 2558 ] | 250 |
174 |
ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับการจัดสรร ม.๕ |
|
[ 14 ก.ค. 2558 ] | 240 |
175 |
ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับการจัดสรร ม.5 (เหลือจ่าย) |
|
[ 9 ก.ค. 2558 ] | 214 |
176 |
ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับการจัดสรร ก่อสร้างรางระบายน้ำ คสล. ม.1 |
|
[ 16 มิ.ย. 2558 ] | 210 |
177 |
ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับการจัดสรร ขุดลอกหนองกุดจิก ม.7 |
|
[ 16 มิ.ย. 2558 ] | 222 |
178 |
โครงการรณรงค์ป้องกันกำจัดและควบคุมโรคไข้เลือดออก ประจะปี 2558 |
|
[ 4 พ.ค. 2558 ] | 220 |
179 |
ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 27 ม.ค. 2558 ] | 205 |
180 |
เรื่อง การมอบอำนาจของนายกองค์การบริหารส่วนตำบล ให้รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลปฏิบัติราชการแทน |
|
[ 28 ธ.ค. 2557 ] | 230 |
181 |
ประกาศยื่นแบบภาษีบำรุงท้องที่ 2557 |
|
[ 20 ธ.ค. 2557 ] | 233 |
182 |
ประชาสัมพันธ์การจัดเก็บภาษี |
|
[ 1 ธ.ค. 2557 ] | 219 |
183 |
ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้าง 2558 |
|
[ 7 ต.ค. 2557 ] | 214 |
184 |
กำหนดการยื่นแบบชำระภาษีและค่าธรรมเนียม ประจำปี 2558 |
|
[ 1 ต.ค. 2557 ] | 220 |
185 |
ประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่3/2557 วันที่ 7 สิงหาคม 2557 |
|
[ 6 ส.ค. 2557 ] | 231 |
186 |
โครงการปลูกต้นไม้เฉลิมพระเกียรติฯ12 สิงหาคม 2557 |
|
[ 28 ก.ค. 2557 ] | 225 |
187 |
จดหมายข่าว ปีที่ 1 ฉบับที่ 4 ประจำเดือน กรกฎาคม 2557 |
|
[ 22 ก.ค. 2557 ] | 252 |
188 |
ประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ เลขที่ E ๒ /๒๕๕๗ จำนวน ๙ โครงการ |
|
[ 10 เม.ย. 2557 ] | 202 |
189 |
แผนขับเคลื่อนหน่วยงาน |
|
[ 5 ม.ค. 2557 ] | 211 |
190 |
ประชาสัมพันธ์การจัดเก็บภาษี ประจำปี ๒๕๕๖ |
|
[ 20 พ.ย. 2556 ] | 214 |
191 |
กำหนดการยื่นแบบชำระภาษีและค่าธรรมเนียม ประจำปี 2557 |
|
[ 1 ต.ค. 2556 ] | 228 |
192 |
ประกาศสอบราคาก่อสร้างฌาปนกิจสถาน (เมรุเผาศพ บริเวณป่าช้าบ้านเหล่าใหญ่ หมู่ที่ 8 ตำบลหันนางาม) |
|
[ 20 มิ.ย. 2556 ] | 225 |
193 |
รับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อเปลี่ยนสายงานพนักงานส่วนตำบล |
|
[ 14 ธ.ค. 2554 ] | 232 |
194 |
ข้อบัญญัติตำบลหันนางาม เรื่อง การกำจัดสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย พ.ศ.2552 |
|
[ 30 พ.ย. 542 ] | 209 |
195 |
ประชาสัมพันธ์โครงการจัดหน่วยบริการเคลื่อนที่ เพื่อจัดเก็บและประชาสัมพันธ์ภาษีท้องถิ่น |
|
[ 30 พ.ย. 542 ] | 270 |
196 |
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 |
|
[ 30 พ.ย. 542 ] | 233 |
197 |
ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับการจัดสรร คสล. ม ๖. ซ.ข้างร้านสบายใจ |
|
[ 30 พ.ย. 542 ] | 266 |
198 |
ประกาศเปิดเผยราคากลางก่อสร้างศาลาหน้าที่ทำการ อบต.หันนางาม |
|
[ 30 พ.ย. 542 ] | 241 |
199 |
ประกาศเปิดเผยราคากลางก่อสร้างศาลาฌาปณกิจสถาน บ้านเหล่าใหญ่ หมู่ที่ ๘ |
|
[ 30 พ.ย. 542 ] | 225 |
200 |
ประกาศเปิดเผยราคากลางก่อสร้าง ถนน คลส. ม.3 สายหน้าวัด |
|
[ 30 พ.ย. 542 ] | 232 |
201 |
ประกาศเปิดเผยราคากลางก่อสร้าง ถนน คลส. ม.4 ซ.สุทัศน์1 |
|
[ 30 พ.ย. 542 ] | 236 |
202 |
ประกาศเปิดเผยราคากลางก่อสร้าง ซ่อมแซม คลส. ม.5 (ฮอตมิกส์) |
|
[ 30 พ.ย. 542 ] | 234 |
203 |
ประกาศเปิดเผยราคากลางก่อสร้าง ถนน คลส. ม.6 ซ.ข้างร้านสบายใจ 1 |
|
[ 30 พ.ย. 542 ] | 229 |
204 |
ประกาศเปิดเผยราคากลางก่อสร้าง ถนน คลส. ม.2 ซ.ลาดบัวขาว |
|
[ 30 พ.ย. 542 ] | 223 |
205 |
สรุบผลการจัดซื้อจ้อจ้างรอบปีงบประมาณ 2559 |
|
[ 30 พ.ย. 542 ] | 208 |
206 |
งบแสดงฐานะการเงินและงบอื่นๆ |
|
[ 30 พ.ย. 542 ] | 218 |
207 |
ประกาศใช้คู่มือการปฏิบัติงานเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน62 |
|
[ 30 พ.ย. 542 ] | 197 |